Dịch vụ gái gọi Trần Duy Hưng

Sau một cuộc khảo sát dài về công việc tình dục trên Zalo, phóng viên đã đạt được kết quả bất ngờ, cô gái mại dâm Zalo có đủ loại nguyên liệu từ các cô gái chuyên về dịch vụ gái gọi Trần Duy Hưng tại quán karaoke, gái mại dâm chuyên nghiệp ngay cả những người có tuổi "bán bánh mì" - đã hơn 40 tuổi. Tất nhiên, vẫn còn những người tự nhận mình là học sinh khó tính.

Gái gọi Trần Duy Hưng trên zalo

Thường gái mại dâm, bất kể thành phần của họ, tham gia một nhóm mại dâm trên Zalo và cố gắng để trang trải cho mình với một khuôn mặt sôi nổi. Hầu hết các hình ảnh trên trang web cá nhân của gái mại dâm là ảo, họ thường chụp những bức ảnh của các cô gái gọi Trần Duy Hưng trên internet sau đó nói những bức ảnh thực sự của họ. Điểm yếu của người chơi là niềm tin vào những hình ảnh đó cộng với những lý do được cho là "bạn là một sinh viên, vì hoàn cảnh khó khăn nên kiếm tiền để trả tiền sinh viên hoặc trang trải cho cuộc sống hàng ngày".

Gái gọi Trần Duy Hưng
Gái gọi Trần Duy Hưng

Thâm nhập đường dây gái gọi Trần Duy Hưng và những nơi lân cận

Để minh họa cho hình ảnh, những bình luận của gái gọi trên Zalo là ảo, các nhà báo đã thâm nhập vào thế giới thực của mại dâm Zalo. Bắt đầu với cùng số điện thoại mà gái mại dâm để lại trên trang cá nhân của bạn.

Ở bất kỳ khu vực nào của Hà Nội, chỉ cần mở điện thoại thông minh của bạn, truy cập Zalo, đi đến ứng dụng "tìm kiếm quanh đây" và chọn hiển thị giới tính của phụ nữ, tất cả đều xuất hiện trong danh sách gái mại dâm xuất hiện trước mắt.

Một số nơi như gái gọi Trần Duy Hưng mà gái mại dâm đăng nhiều thông tin nhất qua quá trình tìm kiếm là Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Kim Liên, Mỹ Đình, Nguyễn Khánh Toàn.

Qua số điện thoại 096xxxx ... Bên cạnh những bức ảnh khỏa thân là những quảng cáo có nội dung "Tôi đón khách ở khu vực Trần Duy Hưng, người cần gọi cho tôi theo số điện thoại ... Đảm bảo dịch vụ gái gọi Hà Nội nhiệt tình chu đáo. Không thay thế hàng hóa, đảm bảo 100% trên Zalo không tin nhắn, cần phải liên hệ trực tiếp, bạn đi 400k một lần "

Các phóng viên đã liên lạc với số này và chỉ sau một tiếng chuông, đầu kia của giọng nói của một gái điếm trả lời một cách nhẹ nhàng với những lời chói tai:

. "Xin chào, anh trai của tôi, tôi đến khách hàng của bạn, bạn thông qua 154 Trần Duy Hưng lối vào PM và sau đó lấy phòng sau đó điện thoại hoặc tin nhắn văn bản cho trẻ em ngay lập tức. Nếu bạn đi tàu nhanh là 400k nếu bạn chi tiêu 1,5 triệu qua đêm ".

Liên hệ dịch vụ gái gọi uy tín để tránh bị lừa

Không ít câu chuyện được truyền tai nhau kể về một số khách hàng làng chơi bị lừa, thậm chí còn mất hết của cải khi vào nhà nghỉ với gái mại dâm liên hệ qua Zalo. Nhiều người mang bệnh vào thân vì vui vẻ với gái mại dâm.

>> Kinh nghiệm tìm gái gọi Nguyễn Chí Thanh
Việc gái bán dâm đua nhau chọn Zalo làm “chợ tình” là nơi để buôn phấn bán hoa một cách công khai cho thấy sự biến tướng khôn lường của tệ nạn xã hội này. Thực trạng này đã diễn ra trong một thời gian dài.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm gái cave Kim Mã

Bí quyết tìm gái gọi Nguyễn Chí Thanh Online

Gái gọi Hà Nội