Kinh nghiệm quan hệ tình dục lần đầu

Hoàn toàn an toàn trong quá trình quan hệ tình dục là không thể, nhưng bạn có thể an toàn hơn, ít bị lây truyền qua đường tình dục hơn nếu "cậu bé" mặc một "áo mưa". Hãy chắc chắn rằng ông sử dụng "áo mưa" ngay cả khi bạn có thể uống thuốc ngừa thai. Phụ nữ dễ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục hơn nam giới. Vì vậy, chăm sóc sức khỏe tình dục của riêng bạn và đối tác của bạn.
Xem thêm danh sách gái gọi cave Hà Nội tại đây

Đừng mong đợi quá nhiều

Tình dục khiến mọi người cảm thấy thoải mái khi chạm vào da. Vì vậy, đừng đặt áp lực rằng đêm đầu tiên phải là đêm tốt nhất, bởi vì nó chỉ là "tình yêu" đầu tiên.

Kinh nghiệm quan hệ tình dục lần đầu

Hơi thở

Tình dục có thể khiến bạn lo lắng và lo lắng, chưa kể đến nỗi đau khi "yêu". Thở dài, thư giãn có thể giúp bạn thư giãn và "chiến đấu" nhiều hơn.
Xem thêm địa chỉ gái gọi cao cấp Kim Mã

Đừng thưởng thức khúc dạo đầu

Tất cả các công việc trước khi quan hệ tình dục: hôn, chạm vào cơ thể của một đối tác, "tình yêu" bằng miệng là một phần không thể thiếu của tình dục.

Gây "ướt át"

Hãy chắc chắn rằng bạn đang chuẩn bị trước khi quan hệ tình dục. Nếu "cậu bé" quá khô, bạn sẽ gặp khó khăn khi quan hệ tình dục, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái và khi chạm có thể khiến nước mắt chảy nước mắt, nguy cơ lây nhiễm qua đường tình dục là có khả năng. Vì vậy, hãy chuẩn bị với chất bôi trơn để ngăn điều này xảy ra

Hãy nói lên những cảm xúc của bạn

Hãy để anh ta biết cảm xúc của bạn. Anh ta muốn nghe suy nghĩ của bạn, ham muốn của bạn. Sau đó, anh ấy sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Vì vậy, đừng ngần ngại chia sẻ với anh ấy.

Đừng cho rằng anh ta là một chuyên gia

Có lẽ, anh ấy có rất nhiều kiến ​​thức về tình dục từ bạn bè của bạn mình và thậm chí, nếu anh ấy có kinh nghiệm về tình dục, điều anh ấy lo lắng chỉ là cách bạn lên tới đỉnh cao. dừng lại

Đừng mong đợi đạt được cực khoái

Tất nhiên, đó sẽ là tuyệt vời. Nhưng hầu hết phụ nữ không đạt cực khoái khi họ lần đầu tiên tương tác với một đối tác mới. Orgasmic khi cả hai cảm thấy thoải mái khi "gần gũi" và hiểu được cơ thể của nhau. Để có được điều này, thời gian là một vấn đề quan trọng.
>> Kinh nghiệm tìm gái gọi Nguyễn Chí Thanh Online

Không được chủ quan tự phụ

Nếu bạn giả vờ là "hàng đầu" thì bạn đang lừa mình. Hãy cho anh ta biết làm thế nào bạn muốn họ đạt được "cực khoái".

"Cậu bé" đã hỏng hóc

Anh ấy cũng rất lo lắng để yêu. Xuất tinh sớm và cương cứng có thể xảy ra với bạn tình nam lần đầu. Nếu anh gặp vấn đề này không thể giải quyết hay lo lắng, thì bạn gái của anh không ai khác cần phải chữa lành điều này để tránh cảm thấy xấu hổ về anh đã mất đi tình yêu cho lần sau.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm gái cave Kim Mã

Bí quyết tìm gái gọi Nguyễn Chí Thanh Online

Gái gọi Hà Nội